sinbad
news những tin tức về chúng tôi

NHỮNG LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG QUẢNG CÁO TRÊN DI ĐỘNG

   Với xu hướng người dùng di động truy cập internet ngày càng cao, sẽ là một trong những lợi thế để các nhà kinh doanh quảng cáo sản phẩm, doanh nghiệp của mình trên đó. Sở dĩ quảng cáo trên di động ngày càng phát triển bởi những nguyên nhân:

Lượng người sử dụng smartphone ngày càng đông. Số người truy cập internet trên mobile cũng tăng chóng mặt. Nhà quảng cáo có thể dễ dàng giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của mình trên những nội dung tốt nhất và được nhiều người biết đến.

Quảng cáo trên di động không phụ thuộc vào không gian và thời gian

Tăng mức độ nhận biết về nhãn hiệu/thương hiệu của bạn

Định hướng sự chú ý của khách hàng vào quảng cáo

Đo lường hiệu quả quảng cáo chính xác và nhanh chóng

Chi phí thấp

Khả năng nhắm chọn đối tượng mục tiêu dễ dàng, bao gồm: nhắm chọn theo vùng miền, nhắm chọn theo hệ điều hành, nhắm chọn theo hãng sản xuất, nhắm chọn theo nhà mạng

Khả năng di chuyển quảng cáo mọi lúc, mọi nơi

    Ngày nay, khi thói quen sử dụng di động gia tăng với trung bình 1 người có thể sử dụng 25 ứng dụng trong một tháng, thì khả năng khách hàng sử dụng và tương tác với ứng dụng của thương hiệu cũng tăng lên không nhỏ. Tuy nhiên, phần lớn khách hàng chỉ chú ý đến các ứng dụng tin nhắn và 88% thời gian sử dụng cho chỉ khoảng 5-6 ứng dụng được tải về.

    Cuối cùng, việc khách hàng với thói quen sử dụng điện thoại thông minh sẽ mở ra cho marketer một cơ hội mới đầy hấp dẫn.