sinbad
news những tin tức về chúng tôi

MỤC ĐÍCH MÀ DOANH NGHIỆP NÊN XÂY DỰNG APP MOBILE

    Hằng ngày, có đến 89% dân số thế giới đang online thông qua smartphone và máy tính bảng. Đồng nghĩa với việc, doanh nghiệp bạn đang phải đối mặt với nhiều cạnh tranh từ đối thủ. Nếu chỉ xây dựng Website thân thiện với di động thôi thì vẫn chưa đủ. Nếu không muốn bị bỏ từ xa, doanh nghiệp cần xây dựng thêm app mobile là rất quan trọng để tiếp cận khách hàng không bỏ mất một thiếu xót nào cả.

Mục đích xây dựng app mobile để làm gì?

   Tất cả người dùng đều mong muốn được kết nối nhanh các thông tin, sản phẩm mà họ cần. Đó cũng chính là mục đích mà app mobile ra đời. Có ứng dụng di động, người dùng dễ dàng kết nối và tương tác với doanh nghiệp của bạn. Hơn nữa, khả năng tiếp cận khách hàng của doanh nghiệp cũng lớn mạnh hơn rất nhiều.

    Khách hàng sẽ không còn phải chờ đợi lâu để tiếp cận thông tin. Việc truy cập một ứng dụng tiện lợi và nhanh sẽ lợi thế hơn nhiều so với trình duyệt web. Thường để người dùng truy cập một website cần phải mở trình duyệt web, nhập URL và chờ load trang. Nhưng với app mobile thì không, người dùng chỉ cần chạm trên màn hình, lướt app đã có thể truy cập ngay.

1. Giảm một phần lớn chi phí

    Khi sở hữu app mobile doanh nghiệp bạn không cần phải tốn thêm chi phí gởi sms nữa, mọi thứ đều đã được đơn giản hóa thông qua app mobile và doanh nghiệp bạn cũng không phải tốn một phần chi phí để nhân viên có được thông tin khách hàng.

    Các app mobile giúp doanh nghiệp bạn củng cố sự hiện diện với người dùng. Nếu người dùng đã tải ứng dụng của bạn về, chắc chắn một điều hình ảnh của bạn luôn đập vào mắt khách hàng. Điều này cũng sẽ xây dựng được lòng trung thành mà người dùng dành cho doanh nghiệp của bạn.

2. Cập nhật nhanh các thông tin khuyến mãi, giảm giá

    Đối với khách hàng, một khi đã quan tâm đến các sản phẩm, thông tin mà doanh nghiệp bạn cung cấp là cập nhật nhanh các thông tin, khuyến mãi, giảm giá... Các ưu đãi trên app mobile sẽ được sử dụng thường xuyên hơn là các phiếu mua hàng truyền thống. Doanh nghiệp bạn chẳng những không mất một khoản chi phí lớn để in ấn, gửi thư đến từng khách hàng khi mà khả năng lạc mất, hư hỏng trong khi vận chuyển khá cao.

3. Trải nghiệm người dùng có thực sự là quan trọng?

    Việc mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm mới mẻ, cho thấy được sự quan tâm mà doanh nghiệp bạn đối với khách hàng, hơn nữa còn là sự nghiêm túc trong kinh doanh.

    Nếu như trước đây, doanh nghiệp gặp khá nhiều khó khăn khi gia nhập thị trường hoặc khi tiếp cận khách hàng bằng phương pháp truyền thống. Thì giờ đây, làm app mobile với nền công nghệ tiên tiến sẽ giúp thương hiệu phát triển nhanh, thu hút trải nghiệm người dùng tốt.

4. Kinh doanh thì phải có sự đầu tư nghiêm túc

    Thực tế, các app mobile ngày nay chiếm hơn 69% đơn đặt hàng trực tuyến. Trong khi nền công nghệ số ngày càng phát triển mạnh thì smartphone và máy tính bảng cũng liên tục bức phá. Các nghành sản xuất đều có những phần mềm đáp ứng cho nhu cầu phát triển của lĩnh vực sản xuất đó. Nhưng minh chứng cho điều này chúng ta có thể thấy, nhờ có app mobile sẽ không cần đến các phần mềm đó để đạt mục tiêu làm việc nữa.

    Mọi người đều đang sử dụng các app mobile để mua sắm trực tuyến nhiều hơn là mua hàng ở website hay các cửa hàng thực tế. Để tồn tại cách duy nhất là doanh nghiệp bạn phải thay đổi cập nhật liên tục đổi mới hình ảnh doanh nghiệp. App Mobile vừa là công cụ hỗ trợ đắc lực tăng doanh thu, mà còn giúp quảng bá thương hiệu của bạn khắp mọi nơi. Tuyệt vời hơn chính là đối thủ của bạn chưa kịp cập nhật bạn đã đến trước một bước rồi nhé.