sinbad
news những tin tức về chúng tôi

BÍ QUYẾT PHÁT TRIỂN NỘI DUNG FANPAGE GIÚP GIẢM CHI PHÍ QUẢNG CÁO

  Tham khảo ngay các Tips sau để giúp bạn phát triển nội dung Fanpage hiệu quả nhất. Khi áp dụng các bí quyết này để xây dựng nội dung, ngoài việc tăng Traffic, giảm chi phí quảng cáo thì bạn còn có thể làm tăng lượng khách hàng tiềm năng lên đáng kể.

  Định hình tính cách thương hiệu cho nội dung Fanpage của bạn

  Đầu tiên hãy xác định hướng đi chung cho Fanpage của mình. Bạn muốn xây dựng Fanpage bán hàng, Fanpage cộng đồng để kéo Traffic hay cả hai. Khi đã chọn được loại phù hợp, bạn sẽ phát triển nội dung Fanpage theo đúng hướng.

  Lên kế hoạch đăng nội dung Fanpage

  Trước khi đăng bài, bạn hãy xác định một số việc sau để tăng độ hấp dẫn cho Content:

   Tìm Insight khách hàng để nắm được sở thích, hành vi và phát triển nội dung chính xác nhất.

   Bạn nên đưa một số nội dung gây tò mò hoặc nêu ra những lợi ích mà khách hàng nhận được.

   Để bài viết thêm sinh động và có điểm nhấn, hãy thêm một vài Icon.

   Ngoài ra, bạn hãy kèm theo hình ảnh và Video sinh động để thu hút khách hàng nhiều hơn.

   Khung giờ vàng để đăng bài là lúc 6h – 8h, 11h – 12h, 13h – 14h, 16h – 21h. Tùy vào đối tượng hướng đến mà bạn chọn khoảng thời gian thích hợp.

   Mỗi ngày Post 3 bài trên Fanpage là lý tưởng nhất. Nhưng nếu không có Content chất lượng thì bạn không nên đăng lên cho có, nó sẽ làm giảm độ chuyên nghiệp của Fanpage, từ đó lượng tiếp cận tự nhiên cũng giảm dần.

  Sử dụng Influencer

  Khi một Influencer quảng bá cho doanh nghiệp thì thương hiệu của bạn sẽ được khách hàng tin tưởng hơn. Ngoài ra, họ sẽ giúp bạn tăng doanh số bán hàng cực hiệu quả.

  Bạn có thể hợp tác với các Influencer để Livestream, quảng cáo sản phẩm… Tuy nhiên, cần phải chuẩn bị thật kỹ càng, đưa ra chiến lược cụ thể, xây dựng lịch trình và tích hợp với các kế hoạch phát hành sản phẩm mới hay kế hoạch PR.

  Theo dõi và kiểm soát các đánh giá của khách hàng

  Khách hàng sẽ không bao giờ chọn mua sản phẩm hay dịch vụ của một Fanpage có những bình luận không tốt. Vì vậy Review và Comment được xem là thước đo uy tín của một Fanpage. Nếu có nhiều phản hồi tốt sẽ thúc đẩy khách hàng mua hàng khá tốt.

  Liên kết Fanpage với các trang mạng xã hội khác

  Một cách khá đơn giản để giúp tăng Traffic cho Fanpage là liên kết với các trang mạng xã hội khác. Cách này sẽ giúp khách hàng trên tất cả các mạng xã hội khác biết được sự hiện diện của bạn trên Facebook. Vì vậy hãy cập nhật ngay địa chỉ Fanpage vào phần Profile của các trang Instagram, Twitter, LinkedIn,…

  Tổ chức Mini Game

  Mini Game cũng là một dạng Content giúp tăng tương tác cực lớn nếu như được triển khai các ý tưởng hấp dẫn. Nếu Fanpage thường xuyên có Mini Game sẽ thu hút được rất nhiều Fan.

  Video

  Dùng Video cũng là một trong những yếu tố quan trọng khác khi phát triển nội dung Fanpage. Hiện nay, người dùng Facebook dành nhiều thời gian hơn để xem Video. Vậy nên, các Post Video Viral luôn dễ dàng đạt triệu View hơn so với các Post hình ảnh và chữ.

  Infographic

  Inforgraphic có độ Viral rất mạnh mẽ, nhất là đối với các thông tin chuyên ngành và có giá trị.

  Để tạo được những Inforgraphic chuyên nghiệp và có thể tạo nên triệu Share cho Fanpage, hãy sử dụng ngay công cụ Designbold.

  Tận dụng nguồn Traffic từ các kênh truyền thông khác

  Ngoài nguồn Traffic tự nhiên từ Facebook, bạn nên kết hợp với các kênh truyền thông khác để tăng thêm lượng tiếp cận cho Fanpage của mình. Hãy sử dụng các kênh như: Youtube, Website, Instagram, Landing Page, Twitter,…

  Kiểm tra nội dung Fanpage trước khi chạy quảng cáo

  Nội dung Content luôn ảnh hưởng rất lớn đối với một chiến dịch quảng cáo. Bạn nên tham khảo từ các Fanpage và nguồn khác để tạo nên nội dung chất lượng. Từ đó, mang lại giá trị và tỷ lệ chuyển đổi cao. Với nội dung có giá trị cùng với bài quảng cáo chất lượng thì doanh số của bạn sẽ tăng lên nhanh chóng.

  Trước khi chạy quảng cáo, bạn có thể Test nội dung Content bằng cách đăng lên Fanpage để xem độ tương tác của người dùng. Cách này sẽ giúp bạn biết được nội dung nào là phù hợp và hấp dẫn nhất.