sinbad
news những tin tức về chúng tôi

TRIỂN VỌNG CỦA KÊNH EMAIL MARKETING

  Liệu có còn đáng để dành thời gian, công sức và tiền bạc cho kênh email marketing hay không? – Đây có lẽ là câu hỏi của nhiều nhà tiếp thị và chủ doanh nghiệp khi có nhiều lựa chọn để tiếp cận khách hàng.

  Sự phổ biến của kênh Email Marketing

  Bất kể bạn đang nhắm đến mục tiêu nhóm tuổi hoặc vị trí địa lý nào, thì email marketing vẫn là một cách tuyệt vời để tiếp cận đối tượng của bạn. Vì mỗi năm chúng tôi gửi hơn 74 nghìn tỷ email mỗi năm, và con số này vẫn đang liên tục tăng dần lên theo thời gian.

  Hơn nữa, Email tiếp cận hầu hết những người sử dụng các thiết bị thông minh, vì vậy email marketing vẫn còn là một điều cần thiết cho chiến lược tiếp thị của bạn.

  Đặc biệt, email marketing có khả năng tiếp cận và thích ứng linh hoạt để giao tiếp với khách hàng. Có nhiều phương thức giao tiếp khác, nhưng email đã được quản lý để thích ứng và phù hợp.

  Quan trọng là vấn đề bảo mật tốt của email. Trong khi, các trang truyền thông xã hội cũng có thể lấy đi hồ sơ của bạn bất cứ lúc nào. Đó là lý do tại sao email là một đề xuất dài hạn tốt hơn để kết nối với khách hàng của bạn.

  Triển vọng về Email Marketing trong tương lai

   Tính tương tác: Bạn nên tạo nên email giúp người nhận email có thể tương tác với nội dung của bạn mà không cần rời khỏi email. Điều này bao gồm việc tạo ra những trải nghiệm phong phú hơn cho các thuê bao đăng ký.

   Cá nhân hóa và tạo ra giá trị suốt đời cho các thuê bao và khách hàng.

   Tạo nội dung email đó là ngắn hơn và dễ “tiêu hóa” hơn.

   Cải thiện khả năng tiếp cận email (ví dụ email trên trình duyệt mobile).

   Gửi nhiều email dạng thuần văn bản hơn.

  Chúng tôi cũng khuyên bạn nên kể chuyện nhiều hơn trong email, để khiến việc giao tiếp với một doanh nghiệp giống như giao tiếp với cá nhân.

  Khách hàng sẽ mong đợi trải nghiệm email tương tác nhiều hơn và các nhà tiếp thị sẽ phải sử dụng nhiều công cụ và công nghệ hơn để cung cấp điều đó.

  *** Một vài xu hướng mà các nhà tiếp thị email nên tập trung vào, bao gồm:

   Gửi email siêu cá nhân hóa.

   Tích hợp học máy (trí tuệ nhân tạo) vào tự động hóa tiếp thị qua email.

   Tương tác với người tiêu dùng trên tất cả các kênh.

   Tương lai có vẻ tươi sáng cho tiếp thị qua email nhưng các nhà tiếp thị phải tiếp tục theo đuổi các xu hướng sắp tới này.

  Tiếp thị qua email vẫn còn phát triển khá mạnh mẽ và ngày càng trở thành công cụ phù hợp để bạn tiếp cận đối tượng qua các thế hệ. Hãy kiểm tra lại những nội dung chúng tôi đề cập trên đây, tối ưu lại chiến dịch để tăng tỷ lệ mở email marketing của bạn.