sinbad
news những tin tức về chúng tôi

THIN CONTENT LÀ GÌ ?

  “Thin content” là một trong những lỗi thường gặp khiến website của bạn không được đánh giá cao. Vậy thin content là gì? Và làm thế nào để khắc phục nó? Hãy tìm câu trả lời trong bài biết sau đây nhé!

  Khái niệm về “Thin content”

  Thin content được hiểu là nội dung mỏng, được lấy từ trên mạng với ít hoặc không có giá trị gia tăng. Có thể nó nặng về từ khóa, nhưng các câu có thể không có ý nghĩa hoặc đọc như thể chúng được viết cho mục đích duy nhất là chứa từ khóa.

  Nói chung, quản trị web có thể dựa vào nội dung mỏng để cố gắng xếp hạng tốt mà không phải làm nhiều việc.

  - Một số quản trị web cố gắng cải thiện trang của họ

  - Xếp hạng và thu hút khách truy cập bằng cách tạo các trang có nhiều từ nhưng ít hoặc không có nội dung xác thực

  - Google sẽ có hành động chống lại các tên miền cố gắng xếp hạng cao hơn bằng cách chỉ hiển thị các trang bị cắt hoặc các trang cắt cookie khác mà không có giá trị đáng kể cho người dùng.

  - Nếu các thuật toán của Google phát hiện ra rằng, một nội dung trên trang bị sao chép, nhồi nhét từ khóa hoặc thậm chí chỉ đóng góp vào tỷ lệ thoát cao, thì nó có khả năng được gắn nhãn là mỏng.

  Hình phạt của Google dành cho nội dung mỏng

  Là một hành động spam thủ công, hình phạt nội dung mỏng không chỉ đơn giản là giảm thứ hạng của một trang web bị ảnh hưởng bởi nó, thậm chí trang web có thể bị xóa hoàn toàn khỏi kết quả tìm kiếm.

  Làm thế nào để xác định “Thin content”?

  Xác định nội dung mỏng có thể rất dễ dàng hoặc cũng rất khó. Có thể tình cờ phát hiện ra các trang web spam chứa đầy văn bản nặng từ khóa, một loạt các liên kết hoặc từ được nhét vào phần chân trang.

  Nhưng nếu bạn muốn thực hiện tiếp cận dựa trên dữ liệu để đủ điều kiện nội dung Trang mỏng trang web của bạn, Econsultancy có một công thức ngắn mà bạn có thể kết hợp với dữ liệu thoát rata của trang web trong Google Sheets hoặc Excel để xác định trang nào đang có vấn đề.

  Cách giải quyết “Thin content”

  Có ba cách để giải quyết vấn đề nội dung mỏng và chuẩn bị trang web của bạn cho yêu cầu xem xét lại. Cụ thể như sau:

  - Xóa nội dung đó đi

  - Thêm thông tin cho đầy đủ

  - Nên viết lại hoặc xóa nội dung mỏng.

  Gỡ Thin Content thực sự không khó, tuy nhiên bạn cần hình thành các thói quen tuân thủ quy định về nội dung website của Google Webmaster Guideline.