sinbad
news những tin tức về chúng tôi

5 TRANG WEB TỰ HỌC DIGITAL MARKETING HỮU ÍCH

     Kể từ khi Internet bắt đầu xuất hiện và phát triển cho tới ngày nay, thói quen và hành vi mua sắm của người tiêu dùng hoàn toàn thay đổi. Khách hàng có xu hướng ưa chuộng các công cụ tìm kiếm thông tin và mạng xã hội,… Vì vậy, để tiếp cận khách hàng nhanh nhất trong thời đại “lên ngôi của Internet”, bạn không thể bỏ qua Digital Marketing. Sau đây sẽ là 5 trang web tốt nhất giúp bạn tự học các khóa học Digital Marketing cực kỳ hữu ích.

     1/ Học Digital Marketing từ Google

     Google đã trở thành một cái tên quá quen thuộc đối với người dùng trong kỷ nguyên số. Do đó, việc học hỏi các kiến thức cũng như kinh nghiệm Digital Marketing từ “ông trùm Google” sẽ mang lại cho bạn những thông tin bổ ích.

     - Khóa học Digital Marketing với chứng chỉ Google Digital Garage sẽ cung cấp cho người học những kiến thức cơ bản về Digital Marketing trước khi tiếp cận sâu vào từng công cụ.

     - Học về phân tích Web/ eCommerce/ Mobile với chứng chỉ Google’s Analytics Academy: khóa học định dạng video này được tạo nên bởi 4 nội dung khác nhau, đó là: nguyên tắc cơ bản để phân tích kỹ thuật số, nguyên tắc nền tảng của Google Analytics, cách phân tích thương thương mại điện tử và cuối cùng, nguyên tắc cơ bản để phân tích mobile app.

     - SEM với khóa học từ Google: nếu là một công ty thương mại điện tử và muốn tận dụng các công cụ tìm kiếm để tăng lượng traffic đến sản phẩm của mình? Thì 2 khóa học từ Google là Adwords Fundamentals và Bing Ads Accreditation Exam sẽ giúp bạn “làm chủ” trên các công cụ tìm kiếm hiện nay.

     2/ Học Digital marketing từ Hubspot

     HubSpot là một trong những website nổi tiếng nhất về Inbound Marketing. Hiện tại, Hubspot đã cho “ra đời” khóa học với các chủ đề về sức mạnh của storytelling, cách tạo ra ý tưởng và chỉnh sửa nội dung, phân tích và tối ưu hóa content marketing.

     3/ Youtube: Tự học Video Marketing

     Video đã và đang trở thành một công cụ truyền tải thông điệp hiệu quả tới khách hàng. Do đó việc xây dựng chiến lược video marketing nói chung và nội dung của video cần phải cẩn thận và chi tiết. Khi đó khách hàng có thể nhìn thấy hoặc tìm thấy bạn dễ dàng trên Youtube. Vượt qua khóa học này, bạn còn có thể nắm trong tay “chìa khóa” thành công trong chiến dịch Video Marketing của mình.

     4/ Facebook và Twitter: Mạng xã hội

     Mỗi mạng xã hội là một kênh truyền thông giúp bạn thực hiện các mục tiêu khác nhau trong chiến dịch Marketing của mình, và điều quan trọng nhất là bạn phải nhận ra được mục tiêu nào sẽ được thực hiện hiệu quả qua kênh truyền thông xã hội nào. Do đó, sự ra đời của hai khóa học từ Facebook và Twitter sẽ trở thành “trợ thủ đắc lực” của bạn trong việc lập kế hoạch chiến dịch và nâng cao nhận diện thương hiệu trong nhận thức của khách hàng.

     5/ Học digital marketing từ Neil Patel

     Được biết đến là một trong những chuyên gia về Digital Marketing nổi tiếng trên toàn thế giới, Neil Patel chia sẻ những kiến thức quan trọng và các xu hướng nổi trội xung quanh các khía cạnh khác nhau của Digital Marketing. Thông qua các blog và video, các kiến thức “nóng hổi” liên quan tới SEO, SEM, mạng xã hội, tối ưa hóa tỷ lệ chuyển đổi được truyền tải rất rõ ràng và thu hút tới học viên. Bên cạnh đó, Neil Patel còn có một khóa học free trong 30 ngày “Tăng lượng traffic của bạn chỉ trong 30 ngày”… Do đó, đây hoàn toàn là một “địa chỉ” đáng tin cậy để bạn nâng cao hiểu biết về Digital Marketing và áp dụng ngay cho doanh nghiệp của mình.