sinbad
news những tin tức về chúng tôi

5 SỰ THẬT KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT VỀ CHẠY QUẢNG CÁO FACEBOOK, GOOGLE

  Hiện nay, Google và Facebook là hai kênh được đánh giá là chạy quảng cáo mang lại lợi nhuận rất cao cho các cá nhân, doanh nghiệp. Tuy nhiên, có những sự thật không phải ai cũng biết về chạy quảng cáo Google, Facebook, do đó các cá nhân, doanh nghiệp cần nắm được những vấn đề này để có những chiến dịch quảng cáo phù hợp, mang lại hiệu quả cao nhất có thể.

  SỰ THẬT 1: Không phải cứ quăng tiền quảng cáo là có được đơn hàng, thực sự thì rất nhiều shop, cá nhân cứ ảo tưởng về các công cụ bán hàng như Facebook, Zalo hay Instagram,…Việc chạy quảng cáo trên MXH hay trên Google chỉ là bước cuối cùng đẩy sản phẩm ra ngoài thị trường. Việc bán được sản phẩm nó phải hình thành từ việc xác định được sản phẩm, định vị khách hàng, phân khúc khách hàng, các chiến lược về giá, phân phối, chăm sóc khách hàng,… Cho nên, hãy chuẩn bị thật kỹ trước khi bỏ tiền làm quảng cáo online nhé.

  SỰ THẬT 2: Quảng cáo online cũng đã khá bão hòa, cạnh tranh là cực lớn nhưng mà nhu cầu của khách hàng cũng rất nhiều. Có rất nhiều người đang đánh giá quảng cáo online rất tiềm năng và còn nhiều đất để phát triển, tuy nhiên nếu tìm hiểu sâu về lĩnh vực quảng cáo online thì có thể thấy có rất nhiều người đang tham gia, bởi lẽ cái ngành này rất dễ tham gia, nhưng cũng rất dễ thất bại). Tóm lại, quảng cáo online nó tiềm năng nhưng cũng rất chát.

  SỰ THẬT 3: Hình như chúng ta đang rơi vào tâm lý “ĐÁM ĐÔNG”. Nghĩa là hiện nay, cứ có sản phẩm là ta đều nghĩ ngay đến việc quảng bá nó trên Facebook hay Google mà không quan tâm nó có phù hợp hay không, để rồi lên mạng và hỏi cách target đối tượng như thế nào. Nhắc lại một lần nữa: Phải có kế hoạch Marketing rõ ràng để hiệu quả mang về cao nhất.

  SỰ THẬT 4: Quảng cáo online không mất nhiều chi phí và khó như bạn nghĩ. Thực sự thì một vấn đề mà chủ shop, chủ doanh nghiệp suy nghĩ nhiều đó là việc tham gia vào quảng cáo online khá phức tạp và mới mẻ, họ lo lắng cho sự hiệu quả của quảng cáo mà lại không biết thực hư sự hiệu quả (bởi vì họ đâu có thấy khách hàng đâu, chỉ toàn là click, like, comment, share). Thực ra, nếu các bạn chịu khó tìm tòi một tí, các bạn sẽ cảm thấy kênh quảng cáo online cực kì hiệu quả và nó giảm thiểu chi phí cho doanh nghiệp rất nhiều! Tính ra nó có thể tiết kiệm cho doanh nghiệp 20-30% chi phí và doanh thu nếu có 1 kế hoạch cụ thể và hợp lý.

  SỰ THẬT 5: Nếu các chủ shop, chủ doanh nghiệp không có đủ thời gian cũng như khả năng để tự chạy quảng cáo cho doanh nghiệp, shop của mình thì cũng có khá nhiều angency sẵn sàng giúp đỡ. Họ sẽ làm từ A-Z cho doanh nghiệp của bạn và đảm bảo các KPIs mà doanh nghiệp bạn yêu cầu. Họ là các công ty chuyên về quảng cáo online, họ có kinh nghiệm và tài khoản TRUST để chạy quảng cáo ổn định, cho nên nếu shop hay doanh nghiệp của bạn có nhu cầu hãy liên hệ họ để có được hiệu quả cao nhất.